Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

6 Lời Chúc Hay 20-10 Học Trò Dành Tặng Cô Giáo Năm 2015

Mỗi người có một cách thể hiện tình cảm của mình với người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Có thể là làm một hành động có ý nghĩa như nấu một món ngon cho mẹ, mua tặng em gái hoặc chị gái một món quá, và có thể là một vòng tay ôm dành cho người bạn gái của mình, thì thầm khẽ nói chúc mừng 20/10. Đôi lúc vì những ngại ngùng khó nói, chúng ta có thể gửi 6 Lời Chúc Hay 20-10 Học Trò Dành Tặng Cô Giáo Năm 2014 để thể hiện tình yêu thương của mình đối với những người dạy dỗ của mình.

Lời Chúc 20-10 Tặng Cô Giáo

6 Lời Chúc Hay 20-10 Học Trò Dành Tặng Cô-Thầy Giáo Năm 2014
6 Lời Chúc Hay 20-10 Học Trò Dành Tặng Cô Giáo Năm 2014

1,Nhân ngày 20/10, em chúc cô giáo và các bạn nữ trong lớp được nhiều quà và ngày càng có nhiều người quý mến hơn. Và hơn hết, xin chúc tất cả phụ nữ VN luôn luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

2,Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Chúc cô thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Kính tặng cô những bông hoa tươi thắm nhất!.
3.Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến cô giáo trong ngày 20/10. Em cũng xin gửi lời chúc mừng đến cô giáo nhân ngày phụ nữ VN. Chúc các cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

4.Em chúc tất cả các cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em!

5.Nhân ngày 20/10 , em xin chúc cô lời chúc tốt đẹp nhất. chúc các cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cám ơn cô.

6.Chúc mừng cô nhân ngày 20/10. Kính chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong cuộc sống
xem thêm:
Loi chuc hay nhat 20-10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét