Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Những lời chúc 20-11 hay nhất tặng thầy cô giáo 2015

Thế là ngày nhà giáo việt nam lại về. 20-11 là để chúng ta gửi tặng những món quà ý nghĩa cho thầy cô giáo dịp 20-11 này. Chính điều đó, Hôm nay gửi đến các bạn lời chúc mừng 20-11 hay nhất cho người thầy cô thân yêu của mình.
Những lời chúc 20-11 hay nhất tặng thầy cô giáo 2015

lời chúc 20-11 hay nhất số 1

1. Tháng 11 đã về, còn nhớ ngày này năm trước con được diện áo dài đi dự lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam và được trông thấy nụ cười tươi giòn của cô. Năm nay không được về nhà, con xin được gửi thật nhiều nắng gió của phương Nam, thật nhiều lời chúc mừng sức khỏe và hạnh phúc đến cô nhân ngày 20/11!
lời chúc 20-11 hay nhất số 2
2. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Thầy Cô con mãi ghi lòng. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam con xin kính chúc thầy cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.
lời chúc 20-11 hay nhất số 3
3. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, với tất cả tấm chân tình mà em muốn gửi tới thầy cô, chúc cho tất cả thầy cô luôn luôn vui vẻ và tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp mai mắn, và thành công trên con đường dạy học của mình, và chăm bón những mầm non của mình thật tốt để sau này giúp đời - Tuổi thơ con gọi thầy cô, bạc đầu con vẫn thưa cô lạy thầy.
lời chúc 20-11 hay nhất số 4
4. Lại một mùa Hiến Chương nữa lại về. Chúng con xin gởi đến thầy cô lời chúc tốt đẹp nhất. Mong thầy cô luôn vui và hạnh phúc. "Mãi mãi bên con tiếng của Thầy vang vọng. Đã xa rồi mà con ngỡ hôm qua. Bài giảng của thầy như chắp cánh ước mơ, cho con bay khỏi vùng trời cổ tích. Có những lúc thầm lặng con ngắm, vầng trán thầy đọng lại những nếp nhăn... Tuổi thơ con như những ánh trăng rằm, sao thấy được nỗi lòng thầy cùng năm tháng. Đã qua rồi một thời và con đã lớn. Bài học đầu đời con hiểu được thầy cô. Lời giải đáp cho con không còn là ẩn số mà cả tấm lòng thầy quảng đại bao la. Ở nơi xa theo hương bay của gió, con gởi lòng mình tôn kính đến thầy yêu".
lời chúc 20-11 hay nhất số 5
5. Học sinh như trang giấy trắng, năm tháng qua đi thầy cô viết thêm vào. Lời hay ý đẹp giấy thêm sáng, tri thức mênh mông giấy thêm dày. Cảm ơn thầy cô đã dãi dầu sương gió, viết thêm đầy trang giấy trắng năm xưa.
lời chúc 20-11 hay nhất số 6
6. Thầy ơi! Tuổi tác đã hằn sâu những vết nhăn trên trán Thầy, làm tóc mai Thầy thêm sợi bạc, nhưng tấm lòng yêu thương của Thầy đối với chúng em, mãi mãi không cạn kiệt…

Thầy ơi! Thầy đứng trên cương vị thiêng liêng đó, như một tháp chỉ đường chỉ dẫn hết lớp người này đến lớp người khác, hướng về phía trước, hướng về phía trước…

Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11. Em cũng xin gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo VN. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.
lời chúc 20-11 hay nhất số 7
7. Thầy là một biển lớn kiến thức, em lái con thuyền nhỏ, thả sức quăng lưới đánh bắt, phải không thưa Thầy? Cô đã cống hiến cả tấm lòng chân thành cho trẻ thơ, cho sự nghiệp. Cô ơi! Cô chính là người mẹ tốt nhất trên thế gian này.
lời chúc 20-11 hay nhất số 8
8. Có những lúc thầm lặng con ngắm, vầng trán thầy đọng lại những nếp nhăn... Tuổi thơ con như những ánh trăng rằm, sao thấy được nổi lòng thầy cùng năm tháng.
lời chúc 20-11 hay nhất số 9
9. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất và những bông hoa tươi thắm nhất đến tất cả các thầy cô giáo. Chúc các cô luôn vui vẻ, trẻ trung, hạnh phúc và gắn bó với sự nghiệp “trồng người”.
lời chúc 20-11 hay nhất số 10
10. Người thầy, hai tiếng ấy đủ nói lên niềm kính trọng. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi tới thầy cô giáo lời chúc mừng tốt đẹp nhất và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người cao quý của mình.
lời chúc 20-11 hay nhất số 11
11. Ở phương trời xa xôi, con xin kính chúc các thầy, các cô đã dìu dắt con trên con đường học tập luôn có một sức khỏe tốt và một cuộc sống vui tươi với nhiều thành công mới.
lời chúc 20-11 hay nhất số 12
12. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến thầy cô, kính chúc tất cả thầy cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, dìu dắt những học trò của mình thật tốt để sau này giúp đời.
lời chúc 20-11 hay nhất số 13
13. Các thầy, các cô hãy cứ tin rằng, dù là 10 năm, 20 năm... hay bao nhiêu năm trôi qua đi chăng nữa, học trò vẫn luôn nhớ về mái trường thân yêu, nhớ những bàn tay đã dìu dắt trò những bước đi đầu tiên của cuộc sống tự lập.
lời chúc 20-11 hay nhất số 14
14. "Mãi mãi bên con tiếng của Thầy vang vọng. Đã xa rồi mà con ngỡ hôm qua. Bài giảng của thầy như chắp cánh ước mơ, cho con bay khỏi vùng trời cổ tích.

Có những lúc thầm lặng con ngắm, vầng trán thầy đọng lại những nếp nhăn... Tuổi thơ con như những ánh trăng rằm, sao thấy được nổi lòng thầy cùng năm tháng.

Đã qua rồi một thời và con đã lớn. Bài học đầu đời con hiểu được thầy cô. Lời giải đáp cho con không còn là ẩn số mà cả tấm lòng thầy quảng đại bao la.

Ở nơi xa theo hương bay của gió, con gởi lòng mình tôn kính đến thầy yêu".
lời chúc 20-11 hay nhất số 15
15. Mỗi ngày qua đi, thầy cô lại cầm tay dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, em xin kính chúc thầy cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để mang đến cho chúng em thật nhiều những bài học hay và bổ ích!
lời chúc 20-11 hay nhất số 16
16. Xin gửi những lời chúc 20/11 hay nhất chân thành nhất từ đáy lòng đến các thầy cô:

- Luôn giữ vững tình cảm: yêu trò, yêu nghề.

- Giữ vững hơn nữa bản lĩnh nghề nghiệp: làm việc tận tâm, tận lực.

- Không ngừng trau dồi, học hỏi, nâng cao năng lực giảng dạy và sẵn sàng cách tân, đổi mới sáng tạo phương pháp giảng dạy.

Vui vẻ và hạnh phúc trong ngày 20/11, luôn là tấm gương sáng về đức và tài trong mắt học trò và được hết thảy mọi người yêu quý!

Thiên Bình (T.H)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét