Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Những lời chúc 20-10 hay nhất, ý nghĩa nhất năm 2015


Những lời chúc 20-10 hay nhất tặng mẹ ngày phụ nữ Việt Nam

Ngày 20-10 là ngày của mẹ thân yêu. Những lời chúc mừng phụ nữ là món quà không thể thiếu dành tặng mẹ mình. Người mẹ luôn là món quà được ban tặng cho mỗi người. Hãy trân trọng và gửi lời chúc 20-10 cho mẹ yêu mình nhé.
Lời chúc 20-10 hay cho mẹ yêu số 2

Sự lớn khôn của con khắc lên trán mẹ những nếp nhăn. Sự vô lễ của con làm đôi mày mẹ nhíu lại. Niềm vui của con khắc lên đuôi mắt mẹ. Sự thành công của con khắc lên khóe môi mẹ một nụ cười... mẹ ơi mẹ vất vả rồi!"
Lời chúc 20-10 cảm động nhất cho mẹ yêu số 3

 Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

Lời chúc 20-10 ngọt ngào tặng cho mẹ yêu số 4

Gửi một nụ hôn đến mẹ của con nhân ngày 20/10, con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con được gửi vào gió nụ hôn ấy mẹ nhé… Cảm ơn mẹ nhiều lắm! Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tới mẹ của con.

Lời chúc 20-10 lãng mạn cho mẹ yêu số 5

Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi conkhôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày 20/10”. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

Lời chúc 20-10 hài hước cho mẹ yêu số 6

Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, thương chồng, thương con và luôn rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời... Đặc biệt rất chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ - một người mẹ đảm đang và nhân hậu!

Lời chúc 20-10 dí dỏm cho mẹ yêu số 7

Gửi một nụ hôn đến mẹ của con cho ngày 20/10, con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con được gửi vào gió nụ hôn ấy mẹ nhé... Cảm ơn mẹ nhiều lắm!- Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con biết mẹ có thể không đọc được lời chúc yêu thương này. Nhưng... dù sao và dù sao đi nữa, con cũng muốn nói với mẹ rắng: "Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ".

Lời chúc 20-10 ý nghĩa nhất cho mẹ yêu số 8

Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn 20 năm qua….Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều!
Lời chúc thứ 4: Mẹ yêu! Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con biết mẹ có thể không đọc được lời chúc yêu thương này. Nhưng...dù sao và dù sao đi nữa, con cũng muốn nói với mẹ rắng: "Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ.

Lời chúc mừng 20-10 hay nhất cho mẹ yêu số 9

Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con, mẹ một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con .Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ cả... Con chỉ biết nói 1 điều đơn giản và quen thuộc "Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!

Lời chúc mừng phụ nữ việt nam hay nhất cho mẹ yêu số 10

Nhân ngày 20/10, con chỉ mong muốn một điều là "Mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ bên anh em con và trong suốt cuộc đời này, con rất muốn nói với mẹ rằng Con rất yêu Mẹ!
Lời chúc thứ 2: Ngày 20/10 con kính chúc mẹ mạnh khỏe, vui vẻ và điều đặc biệt nhất đó là lúc nào con cũng nhớ về mẹ. Con kính chúc Mẹ không riêng ngày 20/10, mà 365 ngày mẹ luôn mỉm cười, để cả nhà vui tươi. Bố con con yêu Mẹ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét