Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Những lời chúc Halloween hay nhất 2015

Những lời chúc mừng ngày lễ dọa ma là không thể thiếu, dành tặng người yêu, bạn bè để tạo không khí ngọt ngào nhé. Gửi lời chúc này nhé.

Những lời chúc Halloween hay nhất 2015

Lại sắp đến ngày lễ Halloween rùi, tớ chúc cậu xin được nhiều bánh kẹo, và không bị ma dọa, đừng nhát chết nha. Yêu cậu nhiều !

Anh yêu! Halloween này em chúc anh gặt hái nhiều thành công. Mong anh mãi yêu em như ngày đầu và luôn ở bên em! 

Tin nhắn dọa ma Halloween số 1 : 

Bạn à giờ khi bạn đang đọc được tin nhắn này là khi đó mình ở rất gần bạn đấy.....mình lạnh lắm bạn có thể đốt cho mình ít giấy tiền không....mình không biết phần kia của mình đang ở đâu nữa. ban tim hộ mình đi...có mỗi cái đầu của mình đang dưới chân giường bạn đây này..bạn ngó xuống đi..để mình lên với bạn. 

Tin nhắn dọa ma Halloween số 2 : 
Tớ lạnh quá. Bạn cho tớ nằm chung với, hay tớ ngủ ở gầm giường, ngay dưới bạn cũng được. Tớ chết oan uổng quá..." 

Tin nhắn số Halloween3 : 
0168.964.45... là số điện thoại của một người con gái bị tai nạn chết oan. Hiện số điện thoại này vẫn còn liên lạc được. Khi chôn cất, điện thoại và sim được chôn cùng. Nghe đồn đây là số điện thoại đã bị hồn ma của cô gái đó ám. Nếu xóa đi thì trong một ngày người mà bạn yêu quý nhất sẽ ra đi mãi mãi. Nếu gửi cho 10 người thì người yêu của bạn sẽ luôn bên bạn, 20 người thì 15 phút sau điều bạn muốn sẽ đến. Còn không gửi hạnh phúc của bạn sẽ mãi mãi là con số không

Tin nhắn số 4 : 
Đồng hồ đã điểm 12 giờ đêm, mình đang đứng ở cửa sổ. Bạn có thấy mình không? Mình mặc áo trắng, mặt dính máu và tóc rất dài. Hãy mở cửa cho mình vào với

Tin nhắn số 5 : 
Đừng nhá máy cho tôi, hãy gọi lại cho tôi lúc 12h đêm. Lúc đấy tôi hiện hồn về được. Làm ơn đốt cho tôi cái quần cái áo. Ở âm phủ lạnh lắm.

Tin nhắn dọa ma số 6 :
"Bạn có thấy mình không? Mình mặc áo trắng và đang ở sau lưng bạn nè, đêm lạnh quá cho mình nằm chung với nhé."

Tin nhắn nhát ma số 7 :
1,2,3 chuông đồng hồ đã điểm 12h, khi đó những bóng ma đã bắt đầu xuất hiện. Bạn chìm vào giấc ngủ say. Đồng hồ của bạn bỗng reo. Bạn tỉnh dậy và nhìn vào gương, người ấy chính là kiếp sau của bạn đấy.

Tin nhắn dọa ma số 8 : 
Bạn ơi, mình chết oan uổng quá, bạn nói chuyện với mình cho mình đỡ buồn nhé. Buổi tối bạn tắt hết đèn và thắp nến rồi nhìn vào gương. Bạn sẽ thấy mình trong gương đó, mình cô đơn lắm.

Tin nhắn dọa ma số 9 : 
Chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin. Hjện trên đầu giường bạn đang ngủ có 1 bóng ma có một khuôn mặt thối rữa và máu chảy ra từ 2 con mắt đầy oán hận.Và nó đang đag áp mặt nó vào tai bạn và nói Halloween không đi đâu à.

Niềm tin làm mọi thứ trở nên khả thi, hy vọng làm mọi thứ hoạt động và Tình yêu làm mọi thứ đẹp đẽ. Chúc bạn có cả 3 điều ấy trong ngày Halloween này.

Mỗi một bông hoa tuyết rơi xuống

Mỗi một ngọn lửa bùng lên

Mỗi một lời tâm tư gửi đến ai

Đều là những tình cảm tốt đẹp dành cho bạn

Chúc bạn ngày lễ Halloween vui vẻ!

- Happy Halloween- 

- Halloween này ta sẽ mang đến một bất ngờ, khủng khiếp và rùng rợn cho các ngươi, hãy đợi đấy. Nhưng dù thế nào hãy đón một Halloween vui vẻ nha!

- Anh biết, tối nay em sẽ là một quả bí ngô, hãy làm một quả bí ngô xinh đẹp nhé, anh luôn mong có thể bảo vệ quả bí ngô đó suốt cuộc đời. I Love You!

- Tối nay anh sẽ làm con ma, khiến cho tất cả mọi người phải khiếp sợ, nhưng riêng em đừng sợ anh nhé, anh luôn yêu thương và bảo vệ em, anh yêu em!


- Một Halloween nữa lại về rồi, chúc bạn một Halloween vui vẻ, hạnh phúc. Hãy làm một con ma xinh đẹp nhất Halloween năm nay nhé!

- Lại sắp đến ngày lễ Halloween rồi, tớ chúc cậu xin được nhiều bánh kẹo, và không bị ma dọa, đừng nhát chết nha. Yêu cậu nhiều!

Halloween này tuy em không ở bên anh nhưng đêm qua em đã bí mật nhét trái tim vào trong lồng ngực anh rồi, anh có thấy tim mình hôm nay đập mạnh hơn không?

Chúc mừng Halloween người yêu nhất và ngoan hiền dịu ngọt nhất của tôi. Cuộc sống buồn tẻ biết bao nếu vắng em.

Anh có lẽ sẽ vắng mặt trong một phút, trong nhiều giờ, trong nhiều ngày. Anh có lẽ sẽ chúc em buổi sáng, buổi trưa hay buổi tối tốt lành. Nhưng anh sẽ chẳng bao giờ nói lời chia tay với em đâu, người yêu bé nhỏ và ngọt ngào ơi. Chúc e Halloween thật vui nhé bé yêu.

- Mỗi một bông hoa tuyết rơi xuống

Mỗi một ngọn lửa bùng lên

Mỗi một lời tâm tư gửi đến ai

Đều là những tình cảm tốt đẹp dành cho bạn

Chúc bạn ngày lễ Halloween vui vẻ!

- Halloween này tuy em không ở bên anh nhưng đêm qua em đã bí mật nhét trái tim vào trong lồng ngực anh rồi, anh có thấy tim mình hôm nay đập mạnh hơn không?

- Chúc mừng Halloween người yêu nhất và ngoan hiền dịu ngọt nhất của tôi. Cuộc sống buồn tẻ biết bao nếu vắng em.

- Anh có lẽ sẽ vắng mặt trong một phút, trong nhiều giờ, trong nhiều ngày. Anh có lẽ sẽ chúc em buổi sáng, buổi trưa hay buổi tối tốt lành. Nhưng anh sẽ chẳng bao giờ nói lời chia tay với em đâu, người yêu bé nhỏ và ngọt ngào ơi. Chúc em Halloween thật vui nhé bé yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét